FOR SEO

FOR SEO

Lễ Tổng Kết Năm 2016 - Chào Xuân Mới 2017

Ngày đăng: 16/04/2017

Lễ Tổng kết cuối năm là một sự kiện thường niên của Công ty TNHH vận tải Hoàng Long, đây là dịp Ban lãnh đạo Công ty, đại diện Nhà hàng – Đại lý và toàn thể CBCNV từ khắp mọi miền Tổ Quốc cùng nhau sum họp để nhìn lại một năm đã qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.

Ngày 21/12/2016 vừa qua, Công ty Hoàng Long đã tổ chức liên hoan Tổng kết năm 2016 tại Hải Phòng với sự góp mặt của hàng trăm khách mời danh dự các tỉnh, thành phố, các đối tác của Công ty và gần 400 CBCNV. Ngoài ra về dự còn có đại diện các Nhà hàng – Đại lý.


   


  


Hội trường diễn ra lễ tổng kết 2016 tại Xưởng Hoàng Long

Lễ tổng kết chính là dịp để tôn vinh các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Công ty năm vừa qua. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo, đại diện ban ngành, các đối tác đã trao những phần quá ý nghĩa và giá trị đến các tập thể - cá nhân tiêu biểu, trong đó, có những phần quà trị giá hàng ngàn USD. Những món quà như một lời tri ân sâu sắc từ Ban lãnh đạo Công ty đến những tập thể - cá nhân đã cống hiến hết mình để xây dựng một Hoàng Long vững mạnh, luôn xứng đáng với cương vị ”Cánh chim đầu đàn của ngành Vận tải”. Các bạn có cống hiến, chúng tôi có ghi nhận và không ngừng tạo điều kiện để các bạn tiếp tục cống hiến và phát triển lâu dài, bền vững cùng Công ty. Những tập thể - cá nhân vì lí do bất khả kháng không thể tới dự vẫn được bình chọn và gửi quà tri ân tới tận nơi.



 


 


 


 


 


 


 


 


Nhiệt liệt chào mừng Ban lãnh đạo Công ty cùng các Vị khách mời



  


Trao thưởng cho Văn phòng xuất sắc, Đại lý - Nhà hàng đạt chuẩn trong năm 2016

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, tràn ngập hoa thơm, đặc sản núi rừng, cùng những tiết mục biểu diễn sôi động thật khiến lòng người lưu luyến. Kết thúc buổi lễ, ngoài món quà chia tay, khách mời còn được tham gia chuyến du lịch Quảng Ninh, tham quan Đền Cửa Ông, chùa Long Tiên, chùa Ba Vàng …


 



 


 


 


 


Ban lãnh đạo Công ty nâng ly chúc mừng các quan khách và CBCNV về dự Lễ tổng kết



 


 


Liên hoan văn nghệ

 


 



 


Chương trình Bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị dành cho CBCNV tham gia lễ tổng kết



 


Ban lãnh đạo Công ty gửi những món quà chia tay tới các vị Khách mời

Bước sang năm mới, Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc Sức khỏe tới các vị khách mời, mong rằng năm 2017 sẽ là một năm thành công trên mọi phương diện. Chúc các Đối tác, Nhà hàng, Đại lý một năm kinh doanh hiệu quả và tiếp tục đồng hành, chung sức với Hoàng Long nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Chúc toàn thể CBCNV trong Công ty và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và mọi điều may mắn. 


Ban lãnh đạo Công ty Hoàng Long tin tưởng rằng năm 2017 sẽ là một năm Thắng lợi hơn 2016

Một lần nữa, xin chúc các Khách mời, các Đối tác, Nhà hàng, Đại lý và toàn thể CBCNV một năm mới

"AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý"

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI HOÀNG LONG

GIÁM ĐỐC

VŨ VĂN TUYẾN

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001069